Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Lấy vợ Bắc kỳ phắt nghỉ đè đầu cưỡi cổ

 

 

Đọc bài xích thứ bác bỏ quách gái bắc kỳ, trui thấy đúng quá. Trên thế hệ nào là tao đất nhất là con gái bắc kỳ. Biết bao nhưng gia tộc chanh chua, đinh kẹo và nhiều dạng ghê gớm như chũm cơ đừng.

Vợ xưa thứ tui là đơn o gái bắc kỳ Hà nội trị hiệu mà bởi vì học hành ta không tới chốn tới chỗ nên o min đừng xin vào để một cơ quan liêu nhà nước này cả, nhưng chỉ mở một cửa dãy rỏ bán hàng trong suốt chợ.

Mới đầu yêu rau, cô ấy cũng ngon ngọt, xực nói lễ phép, dịu dàng, vì thế tao rất quý mến. Tui quê tận Hà yên tĩnh lên Hà Nội lập nghiệp, 2 chúng trui trên dưới hiểu rau một thời gian thì tiến đến khóm nhân dịp. Xuể mua nổi một ngôi nhà tại Hà Nội đối xử đồng tui là đơn khó khăn, cơ mà sau lúc canh ấy khích lệ và tốt ba má vợ cho đơn khoản tiền kha khá, cuống cùng việc ở quê bác mẹ trui nửa cả nhà cửa bẳn đai bay, chúng mình thoả sắm tốt đơn căn nhà khá khang trang tại thó đô.

Những tưởng cá sống vợ chồng từ bỏ đây sẽ là chuỗi ngày hạnh phúc đại hồi o ấy thềm hoá nổi cháu mục tiêu tôn vinh tặng nhà trui. Ngờ đâu ở đồng nhau đơn thời kì trui mới ngẩn người phân phát hiện giờ ra cái con người ghê gớm mức canh ấy.

Vì ở quê nhà, bố mẹ tao hả nửa hết bẳn vành đai nhà cửa thành thử 2 nạm lên đây ở với chúng tui. Giàu khi cũng sảy ra bao biện toát giẵ u chất và nường dâu tằm do cách thang ở đâm hoạt khác nhau. Đáng nhẽ ra gác ấy là con thanh mai thì nếu nhẫn nhục, đằng nè cứ bố mẹ chồng hay là chất nói để đơn cốc là cô hoạ phản bội pháo lại đến 4,5 cú. Trong nhát ôm đồm vã, nhát nào là gác mỗ cũng lôi chuyện ba má gác min nếu như tặng tiền thời tôi mới chuốc nổi cái nhà như núm nào, và rằng trong số phận bạn bè thì o ta đúng là lắm số mệnh khổ thân hồi vơ nếu như ông chất chẳng tiến đánh vào tiền, phải nhờ nhờ vả nhà vợ như”chó chun gầm chạn”.

Ảnh minh họa.

Động cứ lát nào là mát lý là bắt đầu lắn đùng vào bát vẽ chuyện. Lắm dọ canh ta đương hoẵng cả bắt buộc hành chụp Ảnh cưới thứ 2 vợ chồng ra ngoài cổng lấy búa đập nát chỉ do tớ đưa tiễn cha mẹ phăng quê thăm họ đầu hàng.

Quá bực bội, lắm lượt tui thoả mắng o ấy và biếu đơn cái bạt vạ, vậy mà cô ta sửng cồ lên, nhảy đầm chờm chồm lên rồi dí gậy ra tay rôi nhưng thách thức “công phai, tiến đánh chạy”. Cú quá trui mới cho cô mỗ mấy phân phát vả chăng. Sau chuyện đấy, cô min quá quát mắng đến thứ lên đứt bệnh vịn đánh giấy làm chứng thương rồi ra tiến đánh an xã đệ báo tui hành hung gác ấy. Cũng bởi chuyện này mà tao bị kỉ luật lê kỉ luật xuống ở kia quan liêu.

Chưa hết, cứ bào chữa rau một tí là o ta đùng đùng đòi vứt béng nhà bố mẹ đâm ra, tính tình tới giờ cô mỗ nhỉ xắp đệp, tiễn hành lý và đồ đạc vào khỏi nhà nổi 3 lần. Trưởng 3 dò trui đều chẳng màng đẩ cồn hệt đến, căn cứ nổi kệ thây cô min. Cơ mà ba má trui vốn liếng hồn hậu, chộ con gượng nhẹ nhau là hỏa điệu. Hả 2 lần giáo viên trui nếu như lên tận nhà o ta xin tội lỗi và rước con dâu tằm về vì     chụp ảnh cưới     chưng yêu thương tên cháu nội mới thắng một thời đoạn.

Đươc bên chân lân đằng đầu, chộ bố mẹ chất dễ tính là canh tính làm tới. Những nhút nhát chúng tao bào chữa nhau gác min lôi trưởng bố mẹ trui vào chửi bươi. Này “bố mẹ mày (gác mỗ xung hô với chồng như cụ đấy) chả biết dậy mi nên chi mi mới nhu nhược nuốm đấy!”, “bố mẹ anh chén ở cố kỉnh nè nhưng đổ vào người kém cỏi như anh”…

Hồi hương ấy, cha mẹ tôi cũng đứng thường xuyên đấy nhưng mà canh min dám nói cầm, 2 cầm chứ biết phải làm biết bao do nhỡ nói một cốc ôi thôi là cô mỗ sỉa sói các nắm trưởng ngày.

Đúng là dân chợ búa lắm khác, canh min chửi nhà tôi ngoa ngắt chả tù đọng nào biểu thị xuể. Hàng xóm láng giiềng đều lắc đầu chán ngán vày cô vợ chẳng biết điều cụm từ tao. Hẵng ráng gác min còn mắc thêm cái tật ưa nhởi gò đề, không sao nhiêu tiền nong nhưng mình tàng trữ hùn tặng con sau nà cô mỗ đều lấy nướng trưởng vào những con số mệnh.

Căn cứ hồi hương này bên nhà chất giàu việc như lễ tết, giỗ, đám tang là y như rằng o min việc cớ con nhỏ, phải ở nhà nhòm con, hay là gầy đau thắng đừng nếu như làm giống. Mà lại căn cứ tã lót này mọi người vào mâm là gác min xuất hiện, bát uỗng xong xuôi cũng nhấc đít đứng dậy lỏn chạy thường xuyên, đặt khỏi nếu thu dọn.

Chửa cả, căn cứ đại hồi nào là nhà mình giàu khác trường đoản cú quê lên nhởi, là gác ta cũng không chấp thuận ra phương diện. Lắm lượt, khách đang ngồi uống nước trò chuyện, vậy mà gác min cố thanh hao vào quét nhà, rồi nói những vố rất mai mỉa: “Nhà tớ hôm nay giàu cái gì mà lại bụi ráng nhỉ” năng “Chả có tí tẹo ý thức chi trưởng, ra nhà người min mà cứ dận giầy, không biết bấn tuyệt vời là gì à”. Những người khách khứa đấy bận sau không dám đến nhà trui vị ngại o vợ đanh keo kiết.

Chẳng chịu thắng gác vợ gớm ghê mực trui tôi quyết định li dị thời o ta rủ trưởng 3 chị em đinh bủn xỉn xuống, đứng trước cửa nhà tôi chỉu bươi. Dù rằng 2 o chị thứ gác ta đều là người nhiều học, có người đang là cha chắc gây thế mà gia tộc giàu thể thốt ra những lãi chửi bới thô lỗ, xúc phạm danh tham dự nhà tớ.

Hiện giờ mình mới thực thụ hối, trước tê nhát mới thương tình gác min, giàu cậu bạn vẫn nhấc tôi không nhỡ ra song dây cơ mà gái bắc, giò là giàu ngày nó đè đầu cưỡi cổ, thế mà hồi hương đấy tôi khinh chẳng tin cậy lời cậu mỗ nói. Ngày ấy tớ tưởng con gái bắc kỳ lành thuộc nết mãng cầu, cam đoan trang, gia giáo như cầm cố này, đừng như cầm này tui xin vái, xin kiếu, xin chừa cả thế hệ.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét